Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365 tại phố Cổ Tân

Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365 tại phố Cổ Tân. Vận tải Thanh Hương xin sẵn lòng phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi luôn là đơn vị được cả nước biết đến. 20.000 là con số chúng tôi muốn nói với bạn. Chúng tôi có thể tin dùng dịch vụ chuyển nhà uy tín chất lượng. Các dịch vụ của Thanh Hương chuyển nhà 365 giúp bạn chuyển các đồ đạc trong nhà một cách nhanh chóng và chất lượng.Nếu có nhu cầu về vận tải hãy gọi Thanh Hương.

Vận tải Thanh Hương luôn là đơn vị chuyển nhà uy tín

Chúng tôi luôn là những người tiên phong trong ngành dịch vụ vận tải. Mỗi một dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365 tại phố Cổ Tân của công ty Thanh Hương. Chúng tôi đều giúp bạn vận chuyển nhanh chóng và hiệu quả. Bởi vì chúng tôi rút kinh nghiệm 12 năm chuyển nhà cho mọi quý khách hàng trong và ngoài nước.

Không chỉ vậy, mà chúng tôi luôn có những chính sách giảm giá cho khách hàng quen thuộc. Hoặc những khách hàng có hợp đồng dài hạn lâu năm. Đặc biệt, giá thành sẽ không còn là điều bận tâm với bạn nữa. Luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/24. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không còn lo lắng hay băn khoăn về việc dịch vụ chuyển văn phòng.

Quy trình đơn giản của dịch vụ chuyển nhà tại Hà Nội.

1. Tiếp cận khách hàng

Chỉ cần khách hàng gọi điện cho dịch vụ taxi tải tại hà nội khi có nhu cầu vận chuyển nhà. Nhân viên chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn. Sau đó nhân viên chúng tôi sẽ nhanh chóng khảo sát và báo giá tới quý khách hàng.

2. Chúng tôi hẹn khách hàng lên lịch vận chuyển.

Nhân viên chúng tôi sẽ đưa ra chi phí cho toàn bộ quá trình vận chuyển. Nếu khách hàng đồng ý với giá dịch vụ. Hai bên sẽ hẹn ngày, giờ vận chuyển.

3. Nhân viên bốc vác của chúng tôi sẽ đến địa điểm, thời gian như đã hẹn ở trước. Chúng tôi sẽ bọc, đóng gói, vận chuyển.

Chúng tôi sẽ cử nhân viên của mình đến đúng hẹn như đã hứa. Không chỉ vậy mà chúng tôi còn có đội nhân viên kỹ thuật và nhân viên bốc xếp sẽ có mặt và nhanh chân nhanh tay bọc kỹ lưỡng đồ dùng cho khách.

Từ khâu bọc đồ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đều được chúng tôi tiến hành nhanh chóng, hiệu quả. Mà lại an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn.

4. Hai bên nghiệm thu, thanh toán và hậu mãi sau dịch vụ

Chúng tôi chỉ thanh toán hợp đồng khi khách hàng hài lòng

Liên hệ chuyển nhà giá rẻ tại phố Cổ Tân theo số 093.202.9968_0243.872.3333.

Bình luận về bài viết này