Chuyển văn phòng giá rẻ tại phố Bùi Xương Trạch

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ tại phố Bùi Xương Trạch  là một trong những dịch vụ rất phát triển trong thời gian qua. Bởi hiện nay chúng ta đang sống trong một xã hội hiện đại với đầy đủ các tiện nghi cũng như các dịch vụ tiện ích. Xã hội càng phát triển thì các dịch vụ phục vụ nhu cầu của con người càng phát triển và phổ biến rộng rãi hơn.

Thanh Hương có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Với mỗi công đoạn của việc chuyển chuyển nhà, sẽ có những nhân viên riêng biệt. Nhân viên trực tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin cơ bản và báo giá với khách hàng. Nhân viên kỹ thuật chuyên tháo dỡ và lắp ráp các thiết bị điện tử, các thiết bị khó tháo. Nhân viên bốc xếp chuyên bọc và đóng gói cẩn thận các đồ dùng của khách. Nhân viên tài xế với nhiều năm kinh nghiệm lái xe, linh hoạt xử lý các tình huống. Sẽ lái xe đến nơi nhanh chóng, an toàn. Xe tải dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội.

Quy trình các bước chuyển đồ gia đình

Bước 1 : Quý khách liên hệ tới tổng đài của chúng tôi.

Bước 2 : Khảo sát và đánh giá lượng đạc cần vận chuyển. Báo cáo khách hàng về phương án vận chuyển và tối ưu giá cước chuyển nhà giá tốt nhất cho khách hàng.

Bước 3 : Bố trí công nhân kỹ thuật tháo dỡ, giường tủ và các thiết bị máy móc trong gia đình theo sơ đồ kỹ thuật. Phân loại đồ đạc theo chủng loại, theo phòng, theo từng cá nhân  sử  dụng, Tất cả đồ đạc được đóng gói, bao bọc bằng những vật liệu chuyên dụng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Sau đó vận chuyển đến ngôi nhà mới của khách hàng và bàn giao, lắp đặt ngay ngắn theo yêu cầu của quý khách hàng.

Bước 4 : Nhân viên Công ty cùng khách hàng nghiệm thu công việc và xin ý kiến đánh giá của khách hàng về dịch vụ chuyển nhà của Công ty. Những ý kiến đánh giá và góp ý của Quý khách hàng là những yếu tố quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ .

Bước 5 : Quý khách hàng thanh toán bằng tiền mặt hay chuyển khoản sau khi đã nghiệm thu công việc xong và nhận đầy đủ giấy tờ thanh toán cho nhân viên của công ty chúng tôi.

Liên hệ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hà nội tại phố Bùi Xương Trạch theo số 0932 029 968.

Bình luận về bài viết này